Do you like to have foreigner friends?
Join CityMity and start talking to people from all over the world
sweetkiss profile photo angelamber profile photo sofiakurrd1 profile photo leyzta32 profile photo veraedmund profile photo maryagricola00 profile photo dollygirl profile photo aimeenolan profile photo muhammed profile photo blue_butterfly21 profile photo julia profile photo adjoateye profile photo annamoxl profile photo saraxx7 profile photo jeongyunseong profile photo
penpals2

Pen Pal Có Nghĩa Là Gì?

penpals2 From United Kingdom

Pen pals (hoặc penpals, pen-pals, pen-pals, pen friends hoặc pen friends) là những người thường xuyên viết thư cho nhau, đặc biệt là qua thư bưu điện. Bạn bè thường là những người xa lạ có mối quan hệ chủ yếu, hoặc thậm chí chỉ dựa trên việc trao đổi thư từ của họ.
Đây là định nghĩa truyền thống về việc có những người bạn thân.
Nhưng trong những năm gần đây, penpalling đã có một cách mới. bạn có thể tìm thấy người bạn penpal của mình trong các trang web hoặc ứng dụng trực tuyến. Bạn có thể tìm kiếm bạn bè của mình theo vị trí, giới tính hoặc độ tuổi và tìm những người bạn tốt nhất phù hợp với bạn và thích trò chuyện với họ.
Bạn bè thường trao đổi ngôn ngữ và nói về các nền văn hóa và các chủ đề khác nhau mà họ quan tâm.
Bạn có thể có một hoặc nhiều penpals. Penpal của bạn có thể là con trai hoặc con gái và tùy thuộc vào bạn, người mà bạn muốn trở thành bạn bè của bạn.

#penpal #penpals #penpalfriends #languageexchange

like0
dislike0
Views67